TIN TỨC NỔI BẬT

+24 Thiết kế thi công nội thất Hà Nội 3d độc đáo từ Công ty Nội thất uy tín MoreHome

+24 Thiết kế thi công nội thất Hà Nội 3d độc đáo từ Công ty Nội thất uy tín MoreHome

Giường ngủ hiện đại có ngăn kéo dưới tiện lợi cho lưu trữ, gọn gàng mà độc đáo đặc biệt phù hợp cho phòng ngủ của biệt thự, nhà phố.


Thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại ấn tượng với điểm nhấn cam xen kẽ giữa 2 gam màu trắng, xám tương phản.


Thiết kế nội thất phòng ăn hiện đại, đẹp sang trọng dành cho nhà phố, biệt thự với tối đa 7 thành viên.


Thiết kế nội thất không gian nhà phố, chung cư đơn giản phong cách hiện đại. Phòng khách liền phòng ăn và phòng bếp, có tính liên kết hài hòa và tiện lợi phù hợp với không gian nhà có diện tích hạn chế.


Nếu bạn đang tham khảo về phòng ngủ nam khép kín thì cách trang trí phòng ngủ liền phòng tắm, phòng vệ sinh theo phong cách hiện đại tại biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá độc đáo.


Sắp xếp nội thất phòng ngủ master ấn tượng với tủ quần áo lớn nhiều hộc tủ.


Lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ chung cư nhỏ là thiết kế nội thất hiện đại giúp tối ưu diện tích và đem lại cảm giác thoáng đãng, tiện nghi.


Bố trí nội thất phòng ngủ khép kín với xu hướng mở khi sử dụng tấm ốp tường gỗ óc chó như tạo ranh giới phân chia cùng bố trí cửa kính trượt.


Phòng ăn chung cư nhỏ được bố trí thiết kế hiện đại cho những phút giây quây quần thêm thoải mái, tiện nghi.


Một khoảng không gian rộng để gia chủ trưng bày, cất gọn quần áo, túi xách là căn phòng yêu thích của nhiều gia chủ đang sở hữu biệt thự, nhà phố


Bố trí nội thất phòng ăn hiện đại sang trọng cho nhà phố, biệt thự.


Với những phòng ngủ nhỏ của căn hộ chung cư lựa chọn nội thất hiện đại luôn được ưu tiên vì sự trẻ trung, năng động, thoáng đãng.


Related