TIN TỨC NỔI BẬT

18#   hình ảnh bạn có thể  xem để làm đẹp cho phòng khách

18# hình ảnh bạn có thể xem để làm đẹp cho phòng khách

Giấy dán tường hàn quốc hiện đại có mã 56086-2, có thể sử dụng để trang trí các phòng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, văn phòng làm việc, phòng ngủ khách sạn với cảm giác nhẹ nhàng.


Không gian phòng khách nhà phố tân cổ điển được thiết kế sang trọng với nội thất gỗ tự nhiên và mảng tường sau tivi ốp đá màu trắng vân mây cao cấp góp phần tạo nên sự độc đáo và ấn tượng cho nơi tiếp khách.


Sofa 2 chỗ bọc vải màu xám hiện đại và đơn giản là sự lựa chọn tuyệt vời cho phòng khách chung cư.


Hạng mục sofa gỗ óc chó tân cổ điển luôn là sản phẩm chủ đạo của không gian phòng khách, mang đến sự sang trọng, quý phái.


Sofa tân cổ điển bọc da màu nâu trầm sẽ làm nên sự khác biệt cho thiết kế phòng khách, tạo nên một cảm giác sang trọng.


Cửa gỗ Laminate cao cấp được sử dụng trong chung cư MH03.


Sử dụng sàn gỗ tự nhiên giúp làm đẹp cho ngôi nhà bởi sàn gỗ tự nhiên có màu sắc đẹp, kết cấu chắc chắn, chống nước chống ma sát tốt và thân thiện với sức khỏe người sử dụng


Sofa bọc vải nhung êm ái và kiểu dáng văng ba tiện lợi cùng với sofa đơn linh hoạt làm nên trung tâm nội thất đẹp mắt của phòng khách nhà phố.


Sofa L hiện đại MS-020 bọc da màu nâu sang trọng, dễ dàng vệ sinh tạo điểm nhấn cho phòng khách


của bạn Hoa văn to có thể dễ dàng được gắn lên tường và kết hợp với các đồ nội thất tân cổ điển trong nhà bạn.


Thi công phòng khách là một công trình để tỏa sáng sự sang trọng cao cấp và thẩm mỹ của gia chủ.


Bố trí nội thất phòng khách trong biệt thự hiện đại, đẹp mắt và tinh tế.


. KTS đã có sự khéo léo trong việc sử dụng đá ốp vách ti vi màu trắng vân mây để làm nổi bật không gian của phòng khách.


Khi nhìn thấy phòng khách chung cư hiện đại đẹp, người ta sẽ nhận ra ngay ấn tượng tích cực.


Sự tinh tế của bộ sofa hiện đại kiểu văng trắng trẻ trung là lựa chọn tuyệt vời để làm nội thất cho phòng khách căn hộ chung cư.


Một mẫu thiết kế nội thất phòng khách sang trọng, cao cấp với phong cách tân cổ điển được giới thiệu để phù hợp với các loại căn hộ cao cấp, penthouse, biệt thự và nhà phố.


. Bàn trà gỗ óc chó lớn có mặt kính cường lực để giữ cho bề mặt gỗ luôn mới.


Từ phòng khách căn hộ của chúng ta, qua khung cửa kính trong suốt, ta có thể dễ dàng nhìn ra ngoài. Đặc biệt vào buổi tối, ta có thể ngắm nhìn bầu trời đêm trên cao với những ngôi sao sáng lên. Bầu không khí mát lạnh của gió trời sẽ làm cho bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công nội thất hà nội được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related